Công ty cổ phần XHOME Sài Gòn

Công ty cổ phần XHOME Sài Gòn

14:15 - 29/08/2022

Công ty cổ phần XHOME Sài Gòn lọt Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam và "Top 10 Top Trí thức, nhà quản lý xuất sắc hội nhập" 2022

BenThanh Tourist nhận cú đúp giải thưởng Asia Award 2018
Top 3 thương hiệu 7,6 tỷ USD giá trị nhất Việt Nam 2019
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo nữ tỷ phú đầu tiên của Việt Nam và ASEAN, TOP 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới
Vietcombank, BIDV, Vingoup, Viettinbank lọt Top 2.000 công ty niêm yết lớn nhất toàn cầu 2020
Sunshine Group vinh dự giành "Cú đúp" giải thưởng tại Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia 2019

Lễ biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức tiêu biểu lần thứ 3 năm 2022 "Vietnam Award 2022" được tổ chức trang trọng ngày 22/7/2022 tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tôn vinh, cổ vũ các đơn vị, cá nhân đã có những thành tích tiêu biểu xuất sắc, vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế hiệu quả, có tầm nhìn, tư duy đổi mới sáng tạo, dám nghĩ dám làm, tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Chương trình là cơ hội lớn để quảng bá những hàng hóa dịch vụ chất lượng cao, tạo dựng uy tín, nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp Việt, xúc tiến thương mại đầu tư, liên doanh liên kết và trao đổi kinh nghiệm, xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế với sự góp mặt nhiều những doanh nghiệp, doanh nhân...

Trong đó, Công ty Cổ phần XHOME SÀI GÒN đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam và "Top 10 Top Trí thức, nhà quản lý xuất sắc hội nhập"  Vietnam Award 2022

Được thành lập vào năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc và thi công xây dựng. XHOME Sài Gòn luôn nỗ lực không ngừng và phấn đấu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam, mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp góp phần nâng cao chất lượng và giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Sở hữu đội ngũ thiết kế và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống nhân sự có chuyên môn cao, các thành viên XHOME Sài Gòn luôn có sự chủ động quyết liệt và sáng tạo trong công việc. Dưới sự dẫn dắt của Ban Lãnh Đạo nhạy bén, có tầm nhìn và khả năng quản trị doanh nghiệp vừa linh hoạt vừa bài bản đã tạo nên sự uy tín, đẳng cấp của doanh nghiệp trên thị trường. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo, con người tại XHOME Sài Gòn luôn mang trong mình nét văn hóa với bản sắc riêng. Văn hóa ấy mang đậm tính nhân văn, tình thân ái, tinh thần kỷ luật; được xây dựng và vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên. Trải qua chặng đường dài trưởng thành và phát triển, chính những con người ấy đã làm nên những giá trị tốt đẹp, đóng góp vào thành công của doanh nghiệp hôm nay.

Team Building 2021

Kỉ niệm sinh nhật lần thứ 6 

Giữa muôn vàn đơn vị thiết kế và thi công nội thất trên thị trường tại miền Nam nói riêng và cả nước nói chung, XHOME Sài Gòn đã lựa chọn lối đi riêng cho mình. Cùng với bộ tiêu chuẩn khắt khe và chi tiết trong xây dựng, thi công nội thất do công ty đặt ra, XHOME Sài Gòn luôn đặt mục tiêu đem lại cho khách hàng những công trình hoàn thiện với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, hệ sinh thái của XHOME bao gồm: XHOME Store, Xcons, Xluxury, tranh LEO, hoa lụa cao cấp Mayar… hứa hẹn mang lại cho khách hàng trải nghiệm một cách tốt hơn, vượt trội hơn hết nhưng vẫn đảm bảo chi phí hợp lý ổn định.

Villa Hà Nội.

Villa Vinh Heritage

 Đối với việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, XHOME Sài Gòn luôn chú trọng đầu tư trong việc hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện đúng tác phong chuyên nghiệp, lịch sự và chỉnh chu trong từng bản thiết kế. Đơn vị giám sát và thi công luôn có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt định lượng bằng số liệu tiêu chuẩn, luôn túc trực tại công trình để đảm bảo và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng trong mọi tình huống. XHOME Sài Gòn mong muốn sẽ là đơn vị thiết kế và thi công “có tâm có tầm” luôn sáng tạo và nỗ lực không ngừng để mỗi thiết kế, thi công của mình góp phần tạo nên những không gian sống và làm việc sang trọng, tiện nghi cho khách hàng.

Ivory Villa của nam diễn viên Mạnh Trường.

Căn hộ phong cách Indochine của nữ diễn viên Bảo Thanh.

Ngoài việc tăng giá trị cho khách hàng, XHOME Sài Gòn luôn chú trọng trong công tác đóng góp lợi ích cho cộng đồng - xã hội. Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng công trình nhà ở, XHOME Sài Gòn còn đặt mục tiêu phấn đấu trở thành Doanh nghiệp số 1 Việt Nam thiết kế thi công những công trình mang tính xã hội để góp phần thay đổi hình ảnh đất nước và con người nơi đây trong mắt bạn bè quốc tế. Bằng những hàng động thiết thực, XHOME Sài Gòn luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện công đồng. Không những thế, doanh nghiệp đã góp mặt trong những hoạt động chia sẻ kiến thức hướng đến sinh viên để có thể gieo trồng những hạt giống kiến thức cho thế hệ mai sau với hy vọng các bạn sẽ là những mầm ươn trong tương lai phát triển đất nước.   

Hoạt động talkshow tại trường Đại học Lâm nghiệp Đồng Nai.

XHOME Sài Gòn vinh dự khi những cố gắng không ngừng nghỉ của mình đến hôm nay đã đạt được những thành tựu nhất định. Ghi danh mình trong danh sách “Top 10 thương hiệu doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam năm 2022” là điều đáng tự hào của Lãnh đạo XHOME Sài Gòn nói riêng và tập thể XHOME nói chung. XHOME Sài Gòn sẽ luôn nỗ lực phát triển triển và cống hiến nhiều hơn nữa để mang thương hiệu XHOME vươn cao, vươn xa hơn trong tương lai tới.

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty cổ phần XHOME Sài Gòn

Địa chỉ: Tòa nhà Orient, 331 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: xhomesg.com.vn

Hotline: 089 919 9786

Email: info@xhomesg.com.vn

Fanpage: Xhome Sài Gòn – Nội thất và Xây dựng.