HITC xuất sắc được vinh danh trong TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng tại ASEAN AWARD 2024

HITC xuất sắc được vinh danh trong TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng tại ASEAN AWARD 2024

15:46 - 12/06/2024

Ngày 18-5-2024 tại Singapore, Công ty cổ phần HITC Viễn Thông Quốc Tế vừa được vinh danh, trở thành tâm điểm ngành Viễn Thông khi xuất sắc lọt “TOP 10 Các doanh nghiệp nổi tiếng Đông Nam Á 2024”. Qua đó, HITC tiếp tục khẳng định năng lực của người Việt với bạn bè quốc tế.

BenThanh Tourist nhận cú đúp giải thưởng Asia Award 2018
Top 3 thương hiệu 7,6 tỷ USD giá trị nhất Việt Nam 2019
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo nữ tỷ phú đầu tiên của Việt Nam và ASEAN, TOP 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới
6 công ty Việt lọt top 200 doanh nghiệp vừa và nhỏ châu Á nổi bật của Forbes
APEC nhất trí thương mại 'tự do, cởi mở và dự đoán được'

Cụ thể, HITC đã được công nhận là một trong những doanh nghiệp TOP đầu ngành Viễn Thông dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện mà ASEAN AWARD 2024 đề ra từ quy mô doanh nghiệp, hiệu quả kinh doanh tới tầm nhìn của ban lãnh đạo. Luôn coi Khách hàng là trung tâm và dùng sản phẩm dịch vụ chất lượng cao trở thành giá trị cốt lõi, HITC vững vàng khẳng định sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực Viễn Thông.

Được thành lập từ 2007, Công ty Cổ phần HTC Viễn Thông Quốc Tế (tên gọi tắt là HITC) vẫn luôn là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ Viễn Thông cố định, di động, Internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước – quốc tế, Cloud và Data center,… với hơn 13.000km cáp trục Bắc Nam, kết nối trực tiếp với 07 hướng nối quốc tế. Ngoài ra HITC còn sở hữu Data Center EcoDC hiện đại hàng đầu Việt Nam đạt chuẩn Uptime Tier 3 cả về thiết kế và xây dựng hạ tầng. Với hơn 17 năm phát triển, HITC có hệ sinh thái sản phẩm phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng với chi phí hấp dẫn.

(HITC và nhiều các doanh nghiệp khác làm tấm gương sáng)

 Chị Phạm Thị Thúy Cơ - Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế chia sẻ : "Vinh dự trở thành một trong TOP 10 doanh nghiệp nổi tiếng ASEAN năm 2024. Đây là minh chứng cho những đổi mới đúng đắn của HITC trong thời gian qua. Đó là thành quả của sự phấn đấu không ngừng của toàn thể nhân viên trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến các giải pháp và dịch vụ viễn thông hàng đầu, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong khu vực." Chị Phạm Thị Thúy Cơ cũng nói thêm về mục tiêu và trách nhiệm của công ty với cộng đồng thông qua sử dụng công nghệ để giải quyết các thách thức trong xã hội, hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

(Giải thưởng tri ân thành tựu đã đạt được)

Việc được vinh danh trong danh sách TOP 10 doanh nghiệp nổi tiếng ASEAN 2024 và trở thành tâm điểm của ngành viễn thông là một thành tựu đáng tự hào của Công ty Cổ phần HTC viễn thông quốc tế, đồng thời tạo động lực để công ty tiếp tục sáng tạo phát triển trong tương lai.

Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024 với chủ đề "Tăng cường hợp tác phát triển kinh tế ASEAN thịnh vượng".  Đây là giải thưởng thường niên do các Cơ quan, tổ chức các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) tổ chức để vinh danh các cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, có thành tích nổi bật, góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu vực Đông Nam Á.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của Công ty Cổ phần HTC Viễn Thông Quốc Tế (HITC) vui lòng liên hệ tại:

Địa chỉ Tầng 6, Lotus Building, Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội;

Website hitc.vn;

Email info@hitc.vn;

Hotline (024) 3573 9419 hoặc (024) 3538 1916 để được hỗ trợ nhanh nhất.