Siberian Wellness lập

Siberian Wellness lập "hat trick" 3 hạng mục cao nhất "Asia Award 2023" tại Singapore

13:25 - 10/10/2023

Siberian Wellness lập "hat trick" 3 hạng mục cao nhất "Asia Award 2023" tại Singapore

Top 3 thương hiệu 7,6 tỷ USD giá trị nhất Việt Nam 2019
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu lọt top 200 người giàu nhất thế giới
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo nữ tỷ phú đầu tiên của Việt Nam và ASEAN, TOP 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới
Tỷ phú giàu nhất Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản 2019
Tổng Giám đốc UNESCO Thế Giới thăm Việt Nam, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc và Uzbekistan

Sáng ngày 6/10/2023 tại khách sạn 5 sao Orchard Hotel Singapore, lễ công bố giải thưởng “Asia Award 2023” lần thứ 6 diễn ra ở Singapore, Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế - (Công ty phân phối sản phẩm Siberian Wellness tại Việt Nam) tự hào được vinh danh ở 3 hạng mục cao nhất của chương trình: “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia”; “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Asia” và “Top 10 nhà quản lý xuất sắc hội nhập Quốc tế”.

Bà Yulia Belova – Quản lý vùng Siberian Wellness tại Việt Nam phát biểu tại Diễn đàn kinh tế quốc tế ASIA và Lễ công bố, trao giải "Asia Award 2023" lần thứ 6 tại Singapore. Ảnh: Trí Sáng

“Asia Award 2023” là giải thưởng uy tín nhằm vinh danh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu nổi tiếng trên thị trường và các lãnh đạo, doanh nhân xuất sắc mang tầm quốc tế do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa quốc tế, Trung tâm Phát triển doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam, Viện phát triển khoa học nhân tài và trí tuệ Việt cùng các đơn vị uy tín quốc tế tổ chức.

Đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe về tổng doanh thu, hiệu quả kinh doanh, tổng số lượng nhân viên, ý thức tôn trọng pháp luật, sản phẩm cao cấp bổ dưỡng, áp dụng các Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế, Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế tự hào được vinh danh tại ba hạng mục cao nhất của chương trình. Đây cũng là sự ghi nhận đối với 10 năm kinh doanh xuất sắc của Siberian Wellness tại Việt Nam

Siberian Wellness – Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Asia

Bằng sự kết hợp giữa sức mạnh từ thiên nhiên Siberia và khoa học sáng tạo hiện đại, thương hiệu Siberian Wellness ra đời vào năm 1996, tại Siberia, Liên Bang Nga, chắt chiu những tinh túy từ thảo dược để nâng cao chất lượng sống của con người. Sau 26 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Siberian Wellness đã được chào đón và tin tưởng bởi đông đảo người tiêu dùng tại hơn 60 quốc gia trên ba châu lục, bao gồm những thị trường khắt khe và khó tính.

Đại diện Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế vinh dự nhận Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Asia” 2023 tại Singpore. Ảnh: Trí Sáng

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Asia” do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa quốc tế, Trung tâm Phát triển doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trao tặng chính là minh chứng cho sự phát triển của thương hiệu Siberian Wellness trên toàn cầu nói chung và thị trường Châu Á bao gồm Việt Nam nói riêng.

Với hệ sinh thái đa dạng với hơn 300 sản phẩm từ thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và nước hoa … Siberian Wellness mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe từ chiều rộng đến chiều sâu từ tổng quát đến chuyên biệt nhằm đáp ứng được nhu cầu thị trường và khách hàng trong một nhịp sống hiện đại và luôn biến đổi.. Công thức của các sản phẩm Siberian Wellness được phát triển dựa trên việc phối hợp những phức hợp tối ưu các chất dinh dưỡng cùng các hợp chất dẫn truyền.  Các nhà khoa học của  Siberian Wellness cũng nghiên cứu và cân nhắc đến đến nhịp sinh học của cơ thể cũng như các yếu tố tác động đến chúng khi thiết kế và sáng tạo ra công thức cho một sản phẩm cụ thể để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất vì nhịp điệu sinh học sẽ giúp cơ thể sử dụng hiệu quả và bảo toàn tối đa  nguyên liêu của mình cũng như điều hòa các quá trình điều tiết hoocmon trong cơ thể. 

Các sản phẩm Siberian Wellness được sản xuất theo công nghệ cao với các thiết bị tiên tiến nhất như hệ thống lọc nước, không khí đa tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO GMP, FDA, HACCP, HALAL và không sử dụng chất bổ sung tổng hợp hoặc phụ gia công nghệ trong sản xuất.

Tiến sĩ Thang Văn Phúc - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ Việt Nam và Tiến sĩ Marcuz Tân - Raffles Financial Group and Victoria Financial Group in Singapore trao kỷ niệm chương Top 10 Asia Award 2023 tại Singapore. Ảnh: Trí Sáng.

Hành trình 10 năm gắn bó cùng thế hệ Gen Well Việt Nam

Là thương hiệu được yêu thích ngay từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, Siberian Wellness luôn cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt với mục tiêu phát triển bền vững.

Bên cạnh việc mang đến đến những sản phẩm chất lượng toàn cầu hợp với thể trạng và những vấn đề sức khỏe được người Việt quan tâm thì Siberian Wellness cũng luôn không ngừng nỗ lực để đóng góp vào sự phát triển bền vững và mang đến cuộc sống "Wellness"– một cuộc sống rực rỡ, khỏe toàn diện về thể chất lẫn tinh thần và thành công, thịnh vượng…cho người dân Việt Nam. Song hành cùng Siberian Wellness trong hành trình tiến tới cuộc sống Wellness là thế hệ Gen Well (Wellness Generation) -  những người yêu thể thao, yêu cái đẹp, hướng đến lối sống cân bằng thân - tâm - trí, chú trọng dung hòa giữa thành công với sức khỏe toàn diện, từ thể chất, tinh thần cho đến trí tuệ.

Những nỗ lực của Siberian Wellness đã được ghi nhận khi doanh nghiệp liên tiếp nhận nhiều Giải thưởng trong và ngoài nước, tiêu biểu như “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia”; “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Asia”

 

Bà Yulia Belova – Quản lý vùng Siberian Wellness tại Việt Nam chia sẽ tại buổi lễ. Ảnh: Trí Sáng

Trong hành trình thành công của Siberian Wellness tại Việt nam, không thể không nhắc đến bà Yulia Belova – Quản lý vùng Siberian Wellness tại Việt Nam. Bà chia sẻ: “Mười năm có mặt tại Việt Nam là hành trình đầy sáng tạo và phát triển, chúng tôi đã và đang thành công trong việc lan tỏa tinh thần, lối sống Wellness trong cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển của xã hội bằng những hoạt động CSR ý nghĩa và xây dựng thế hệ Gen Well – những con người luôn yêu chuộng lối sống tích cực và lành mạnh. Giải thưởng ngày hôm nay là động lực để chúng tôi tiếp tục hành trình ý nghĩa đó, 1 hành trình mang đến sự thịnh vượng, thành công cho tất cả mọi người”.

Bà Yulia Belova – Quản lý vùng Siberian Wellness tại Việt Nam nhận Giải thưởng “Top 10 nhà quản lý xuất sắc hội nhập Quốc tế- Asia award” tại Singapore, Ảnh: Trí Sáng

Giải thưởng “Top 10 nhà quản lý xuất sắc hội nhập Quốc tế- Asia award” cũng chính là sự ghi nhận của Bà Yulia Belova tới những đóng góp tới cộng đồng.

Với tất cả những giá trị đem lại, Siberian Wellness đã và đang thành công trên con đường thực hiện sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp chăm sóc sức khỏe đúng như kim chỉ nam "Siberian Wellness - Thực sự Thiên nhiên - Thực sự sáng tạo - Vì Cộng đồng".

Nguồn: Siberian Wellness