Superbrain Việt Nam vinh dự đạt “top 100 thương hiệu được tin dùng nhất asia 2023”

Superbrain Việt Nam vinh dự đạt “top 100 thương hiệu được tin dùng nhất asia 2023”

15:52 - 16/10/2023

Công ty Cổ phần Superbrain Group là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển phương pháp Toán trí tuệ tại Việt nam

Top 3 thương hiệu 7,6 tỷ USD giá trị nhất Việt Nam 2019
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu lọt top 200 người giàu nhất thế giới
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo nữ tỷ phú đầu tiên của Việt Nam và ASEAN, TOP 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới
Tỷ phú giàu nhất Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản 2019
Tổng Giám đốc UNESCO Thế Giới thăm Việt Nam, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc và Uzbekistan

Công ty Cổ phần Superbrain Group là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển phương pháp Toán trí tuệ tại Việt nam. Chương trình sử dụng phương pháp đặc biệt Superbrain thông qua phương pháp FingerMath của Hàn Quốc và Soroban của Nhật Bản để phát triển trí não cho Trẻ từ 04 đến 12 tuổi. Phương pháp giúp khơi dậy tiềm năng và phát huy khả năng tính toán của não trái, đồng thời não phải ghi nhớ hình ảnh đôi bàn tay, kích thích sự cân bằng của hai bán cầu não từ đó tăng khả năng TẬP TRUNG - GHI NHỚ - PHẢN XẠ giúp Trẻ TỰ TIN.

Ra đời từ năm 2010, Hệ thống Đào tạo Superbrain mang trên mình tầm nhìn chiến lược với mục tiêu đem đến một môi trường học tập Trí tuệ song hành Hạnh phúc cho Trẻ. Trên hành trình hơn 12 năm qua, sứ mệnh Khơi dậy và phát triển tiềm năng con Trẻ đã được trao truyền đến hơn 1,000 Thầy Cô - Người hướng dẫn và 100,000 Trẻ em tại nhiều khu vực trong cả nước. Tính đến nay, Hệ thống Đào tạo Superbrain đã phát triển và mở rộng hơn 163 Cơ sở đào tạo trải dài trên toàn quốc.

 

 Nguồn ảnh: Superbrain Group

Ngày 07/10/2023 vừa qua, trong khuôn khổ các hoạt động của Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2023, Superbrain Việt Nam đã vinh dự đạt “Top 100 Thương Hiệu Được Tin Dùng Nhất ASIA 2023”. Sự kiện này đã góp phần khẳng định chất lượng đào tạo của Superbrain Việt Nam cũng như uy tín của toàn đội ngũ Người hướng dẫn trên hành trình trao Giá trị & Hạnh phúc.

 

 Nguồn ảnh: Superbrain Group

Ngoài ra, hơn 12 năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục Việt Nam, Superbrain đã xuất sắc ghi tên mình trên hàng loạt danh hiệu như: Thương Hiệu Tiêu Biểu Năm 2013, Thương Hiệu Xuất Sắc 2015, Thương Hiệu Được Khách Hàng Tín Nhiệm 2017, Thương Hiệu Hội Nhập Toàn Cầu Năm 2018, Thương Hiệu Xuất Sắc Đẳng Cấp Quốc Tế 2019, Top 100 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020, Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022,...

 Nguồn ảnh: Superbrain Group

Thành quả hôm nay đúc kết được từ hơn 12 năm nỗ lực vun đắp đã tạo nên một Đại gia đình Superbrain tràn đầy tình yêu thương với niềm tin và kiên định với phương châm mỗi đứa Trẻ là một tiềm năng. Hệ thống Đào tạo Superbrain tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường và nâng cao chất lượng để từ đó phương pháp Toán trí tuệ sẽ được lan tỏa đến khắp các tỉnh thành trên mảnh đất hình chữ S cũng như vươn tầm Quốc tế, để nhiều Trẻ em hơn nữa được tiếp cận phương pháp và khơi dậy tiềm năng.

Thông tin Doanh nghiệp:

Phương châm:

 Superbrain tin rằng: “Mỗi trẻ đều có tiềm năng riêng.”

 Superbrain hiểu rằng: “Mỗi trẻ đều có cơ hội phát triển.”

 Superbrain mong muốn: “Mỗi trẻ đều được phát huy tiềm năng tối đa.”

———————————————

Superbrain – Khơi dậy tiềm năng

 Trụ sở chính: Số 37, Đường số 19, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh        

 Hotline:  0911 811 800

 Website: https://superbrain.edu.vn/

 Youtube: https://www.youtube.com/c/SuperbrainVietNamToanTriTue