Tập đoàn 3T Đức Thịnh Group lọt Top 10 Thương hiệu được tin dùng Việt Nam 2021

Tập đoàn 3T Đức Thịnh Group lọt Top 10 Thương hiệu được tin dùng Việt Nam 2021

10:08 - 02/12/2021

Tập đoàn 3T Đức Thịnh Group được vinh danh trong Top Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam 2021

BenThanh Tourist nhận cú đúp giải thưởng Asia Award 2018
Top 3 thương hiệu 7,6 tỷ USD giá trị nhất Việt Nam 2019
6 công ty Việt lọt top 200 doanh nghiệp vừa và nhỏ châu Á nổi bật của Forbes
FE CREDIT vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 thương hiệu được tin dùng nhất châu Á” 2019
Công ty OTB nhận chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA 2020

Ngày 13.11.2021 vừa qua, tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội Tập đoàn 3T ĐỨC THỊNH GROUP được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam - (Top 10 Vietnam's Most Trusted Brand).

Bà Trần Thị Ngọc Trâm - Tổng Giám Đốc Tập đoàn 3T Đức Thịnh Group nhận giải TOP thương hiệu tin dùng Nhất Việt Nam 2021

Giải thưởng danh giá này là sự ghi nhận từ giới chuyên môn và người tiêu dùng đối với nỗ lực không ngừng nghỉ vì tôn chỉ “làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn” của hàng trăm cán bộ nhân viên của Tập đoàn trong chặng đường hình thành và phát triển suốt 12 năm qua.

Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam 2021- Giải thưởng cao quý dành cho những thương hiệu lớn, uy tín của Việt Nam. Chứng nhận Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam do Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam phối hợp với Trung tâm phát triển doanh nghiệp và thương hiệu tổ chức trao tặng cho các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, có đóng góp vào công cuộc xây dựng sự nghiệp nền kinh tế và giữ gìn bảo vệ đất nước.

Đến tham dự chương trình năm nay có ông Đặng Hoàng Giang, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ tịch UBQG UNESCO Việt Nam; Ông Nguyễn Xuân Thắng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Biên tập Tạp chí Ngày Nay; TS Cao Sỹ Kiêm, Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Chủ tịch Hội đồng Liên hiệp Doanh nhân Việt Nam; TS Nguyễn Quân, nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.

Sự kiện có sự góp mặt của ông Đặng Hoàng Giang, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ tịch UBQG UNESCO Việt Nam cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Để nhận được giải thưởng cao quý này, các thương hiệu và doanh nghiệp phải trải qua quá trình đánh giá khắt khe theo nhiều tiêu chí bao gồm chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá trị và đóng góp đối với đất nước, cộng đồng và một phần không thể thiếu đó chính là đánh giá từ khách hàng.

Tập đoàn 3T Đức Thịnh Group - 12 năm kế thừa truyền thống tự hào từ Nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường với 200 năm liên tục chữa bệnh cứu người

Tập đoàn 3T Đức Thịnh Group được hình thành từ tâm huyết của Lương y Ngô Trí Tuệ, hậu duệ đời thứ 7 của Nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường - Nhà thuốc hiếm có tại Việt Nam với hơn 200 năm lịch sử liên tục chữa bệnh cứu người. Những sản phẩm của Tập đoàn ngay từ khi mới ra đời đã nhanh chóng lấy được niềm tin của người tiêu dùng và trở thành những mặt hàng bán chạy số 1 trên thị trường như Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh, Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh, Thuốc ho Đức Thịnh, Bảo Niệu Đức Thịnh, Phytocine…

Hình ảnh bà Trần Thị Ngọc Trâm - Tổng Giám Đốc Tập đoàn 3T Đức Thịnh Group tại buổi trao giải.

Chất lượng làm lên thương hiệu, những sản phẩm đã có mặt tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc, kể cả trong các chuỗi nhà thuốc uy tín hàng đầu như Long Châu, Pharmacity… và đem lại hạnh phúc cho biết bao gia đình Việt Nam. Những giá trị đóng góp này đã được người dân công nhận bằng những danh hiệu như Sản phẩm được tin dùng trong các năm 2012, 2013, Top 100 Thương hiệu Đất Việt 2019,..

Tập đoàn 3T Đức Thịnh Group khẳng định vị thế một tập đoàn đa ngành lớn mạnh, định hướng phát triển ra thị trường quốc tế

Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam 2021 là cột mốc quan trọng trên chặng đường 12 năm  qua của Tập đoàn 3T Đức Thịnh Group, tạo thêm động lực để toàn bộ lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn quyết tâm hướng về phía trước, tiếp tục gây dựng và phát triển đa ngành, định hướng phát triển ra thị trường quốc tế, với 4 cột trụ chính:

Y DƯỢC: Kế thừa truyền thống 200 năm lịch sử của Gia tộc, tiếp tục phát triển các bài thuốc hay, độc đáo kết hợp với công nghệ tiên tiến tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả vượt trội để chăm sóc sức khỏe người dân.

KHÁM CHỮA BỆNH: Phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, cá nhân về y dược có uy tín, đặc biệt là Trung ương Hội Đông y Việt Nam xây dựng các chuỗi phòng khám chữa bệnh kết hợp tinh hoa y học cổ truyền dân tộc với phong cách chăm sóc bệnh nhân hiện đại để tạo ra trải nghiệm độc đáo và hiệu quả dành cho người dân.

SẢN XUẤT, CHẾ BIẾN VÀ XUẤT KHẨU NÔNG SẢN CHẤT LƯỢNG CAO: Phối hợp với các chuyên gia đầu ngành, các tổ chức có uy tín để sản xuất, chế biến các sản phẩm nông nghiệp xanh, sạch, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế để xuất khẩu sang các thị trường trong khu vực và châu Âu, châu Mỹ.

TƯ VẤN, HƯỚNG DẪN DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU VÀ ĐẦU TƯ: Với thế mạnh là có sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn hàng đầu Việt Nam về hội nhập kinh tế, về hoạt động xuất nhập khẩu, Tập đoàn có điều kiện cung cấp các tư vấn chất lượng và hiệu quả cho các doanh nghiệp có nhu cầu xuất khẩu cũng như các doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài muốn đầu tư tại Việt Nam.

Với tôn chỉ kinh doanh dựa trên 3 chữ “Tín, Tâm, Tình” cùng với khát vọng “Vì cuộc sống tươi đẹp hơn”, Tập đoàn 3T Đức Thịnh Group quyết tâm vượt mọi khó khăn, chông gai để tiến về phía trước với mong muốn lên tầm khu vực và thế giới trong một thương lai không xa.

(Nguồn: Cty 3T- Đức Thịnh)