Tập đoàn Nagakawa nằm trong TOP 10 doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2022

Tập đoàn Nagakawa nằm trong TOP 10 doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2022

16:27 - 27/07/2022

Ngày 22.7 vừa qua, Tập đoàn Nagakawa đã vinh dự được vinh danh Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu “VietNam award 2022”

BenThanh Tourist nhận cú đúp giải thưởng Asia Award 2018
Top 3 thương hiệu 7,6 tỷ USD giá trị nhất Việt Nam 2019
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo nữ tỷ phú đầu tiên của Việt Nam và ASEAN, TOP 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới
6 công ty Việt lọt top 200 doanh nghiệp vừa và nhỏ châu Á nổi bật của Forbes
APEC nhất trí thương mại 'tự do, cởi mở và dự đoán được'

Tập đoàn Nagakawa nằm trong TOP 10 doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2022

Ngày 22.7 vừa qua, Tập đoàn Nagakawa đã vinh dự được vinh danh Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu “VietNam award 2022” do Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam phối hợp với Trung tâm phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng.

Tập đoàn Nagakawa – tập đoàn kinh tế đa ngành đã và đang trở thành thương hiệu uy tín, người bạn đồng hành đáng tin cậy, kiến tạo cuộc sống tiện nghi và nâng tầm chuẩn sống cho gia đình Việt.

Tập đoàn Nagakawa nằm trong Top 10 doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2022

Hằng năm, Nagakawa phát triển hàng trăm mã sản phẩm mới với hơn 10.000 điểm bán, hàng trăm trạm bảo hành ủy quyền và 3 trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng trên cả nước. Hàng triệu sản phẩm mang thương hiệu Nagakawa đã tới mái ấm gia đình Việt để cùng sẻ chia và gắn kết mọi người, mọi nhà và cộng đồng.

20 năm không ngừng sáng tạo, đổi mới và phát triển; Tập đoàn Điều hòa, Thiết bị nhà bếp cao cấp, Gia dụng Nagakawa đã xây dựng và khẳng định được thương hiệu với những bước đột phá trong công nghệ, giải pháp thị trường và đóng góp tích cực trong sự phát triển của đất nước.

 

Tập đoàn Nagakawa 20 năm đột phá công nghệ, phát triển vượt bậc

20 năm nỗ lực vì người tiêu dùng Việt, Nagakawa đã dành được các giải thưởng uy tín như:  Top 10 Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, giải thưởng sao vàng đất Việt, Giải thưởng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, Giải thưởng thương hiệu xanh trong cách mạng 4.0, Top 10 thương hiệu vàng vì sức khỏe người Việt…

Sự kiện tập đoàn Nagakawa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu nhất Việt Nam 2022, góp phần khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường và khiến người tiêu dùng, đối tác và cộng đồng thêm tin vào sự lựa chọn của mình.

Trên hành trình chinh phục những đỉnh cao, Nagakawa vẫn luôn kiên định với sứ mệnh mang tiêu chuẩn cuộc sống tốt đẹp tới hàng triệu triệu con người. Sự sáng tạo, đổi mới và khát vọng không ngừng là đòn bẩy vững chắc đưa thương hiệu của Tập đoàn vươn xa Việt Nam, vươn tầm quốc tế.

Nguồn: Tập đoàn Nagakawa